Quảng cáo Google

Nội thất Life Space. Powered by Blogger.

Friday, October 17, 2014

Bàn trà gỗ phòng khách

by Unknown  |  in ban tra at  8:35 PM

Là một đơn vị thiết kế nội thất và sản xuất đồ gỗ chất lượng theo yêu cầu, chúng tôi xin giới thiệu một loạt mẫu bàn trà gỗ hiện đại. Chúng tôi cung cấp các mẫu bàn trà gỗ bao gồm Bàn trà gỗ hiện đại, bàn trà gỗ cổ điển, bàn trà gỗ màu trắng và một vài mẫu đồ gỗ phòng khách như kệ tivi, sofa. 

Bàn trà là đồ nội thất rất là quan trọng không thể thiếu trong phòng khách. Để đảm bảo được chất lượng đồ nội thất và và tính thẩm mỹ cho sản phẩm, chúng tôi có các quy trình sản xuất khép kín, và quản lý sản phẩm rất nghiêm ngặt, nên việc chất lượng sản phẩm các bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi là đơn vị sản xuất đồ nội thất theo mẫu nên bạn có thể tùy chỉnh kích thước, màu sắc, chất liệu để hợp với không gian phòng nhà bạn. Bạn có thể gửi hình ảnh cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ thiết kế lại để hợp với không gian và công năng của căn phòng nhà bạn.

Mẫu bàn trà gỗ hiện đại:

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 1

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 2

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 3

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 4

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 5

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 6

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 7

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 8

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 9

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 10

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 11

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 12

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 13

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 14

Bàn trà gỗ
Bàn trà gỗ 15
Tham khảo mẫu bàn trà gỗ khác của công ty Nội thất Life Space tại đây: http://thietkekhonggiansong.com/Ban-tra-go.html
Hotline: 091 460 1226

0 comments:

Địa chỉ: Số 40 - đường 85 - Phường Tân Quy - Q7 - TP.HCM Hotline: 091 343 3104 Đồ gỗ nội thất Life Space.