Quảng cáo Google

Nội thất Life Space. Powered by Blogger.

Monday, February 2, 2015

Quá trình giám sát tác giả

by Unknown  |  in noi that Life Space at  8:11 PM

Trong quá trình cụ thể hóa các tác phẩm thiết kế nội thất từ bản vẽ lên thực tế, sẽ xẩy ra rất nhiều tình huống không kiểm soát được. Rất nhiều các công ty tư vấn nội thất không tập trung và không đủ sự nhiệt tình để đồng hành cùng khách hàng, khắc phục và điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công. Việc phối hợp là sự đau đầu đáng kể cho khách hàng, dần dần làm mất đi sự tin tưởng của khách hàng vào các công ty thiết kế nội thất.

Những việc thường xẩy ra trong quá trình thực thi cụ thể có những tình huống sau, chúng tôi có thể liệt kê để khách hàng cùng nắm được , và chủ động phối hợp với các đơn vị tư vấn ngay từ lúc đặt vấn đề tư vấn: Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất hiện đại tại đây: http://thietkenoithatlifespace.blogspot.com/search/label/thiet%20ke%20noi%20that%20hien%20dai
–          KHảo sát trong thiết kế nội thất : Việc khảo sát trong quá trình tư vấn không kĩ càng, dẫn đến việc thiết kế không sát, việc thực thi trên công trường dẫn đến sự khó khăn và không đạt được ý tưởng thiết kế thống nhất ban đầu
–          Chất liệu hoàn thiện :  Việc cụ thể chất liệu hoàn thiện thường trên thực tế lại là sự thống nhất giữa đơn vị thi công và chủ nhà, nó chỉ thỏa mãn duy nhất tiêu chí về giá. Việc can thiệp thẩm mỹ của đơn vị tư vấn không sát dẫn đến thẩm mỹ công trình bị thay đổi

–          Kiểm soát giai đoạn : Trong quá trình thi công việc phân chia giai đoạn kiểm soát cũng đóng góp đến chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm vô cùng quan trọng. Ví dụ phần đồ gỗ, bạn phải kiểm tra các công đoạn phần thô, phần hoàn thiện chứ không chỉ kiểm soát công đoạn cuối cùng.
–          Tâm huyết kiến trúc sư : Mặt khác yếu tố vô cùng quan trọng là kiến trúc sư không có tâm huyết và sự yêu nghề nhất định, thì cũng không thể có sự chăm sóc nhất định đến đứa con tinh thần của mình được.

Từ những nhược điểm trên , công ty Life Space luôn luôn mong muốn hoàn thiện và cầu toàn trong quá trình thiết kế nội thất. Chúng tôi thấu hiểu sự lo lắng và khó khăn trong quá trình chọn lựa nhà thầu tư vấn
Công ty Life Space  được thành lập từ năm 2005 với đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm, tâm huyết , yêu nghề, có đầy đủ điều kiện để khắc phục những nhược điểm trên để hài lòng vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

  1. Công ty chúng tôi ngoài là một đơn vị tư vấn còn là đơn vị thi công và sản xuất trực tiếp. Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn mắc phải trong quá trình thi công. Khi khảo sát hiện trạng thì cần lưu ý và cảnh báo những tình huống nào.
  1. Chất liệu hoàn thiện, ngoài việc Life Space có phòng mẫu thư viện phong phú gồm rất nhiều chất liệu đang có trên thị trường, sẽ rất dễ dàng trong quá trình lựa chọn, chỉ định mã chất liệu. Mặt khác do V.SCALE cũng là đơn vị thi công chuyên nghiệp nhằm khép kín chu trình sản phẩm, cũng có hệ thống thầu phụ chuyên nghiệp, có thể cũng cấp bất cứ một  loại vật liệu hoàn thiện trên thị trường, làm cơ sở để chốt với khách hàng và đơn vị thi công. (Nếu Life Space chỉ đóng vai trò tư vấn).
  1. Việc làm chủ các công đoạn thi công sẽ giúp Life Space  kiểm soát được giai đoạn thực thi.  Ngoài ra có nhiều bộ phận chuyên nghiệp như chủ trì thiết kế, cán bộ phụ trách thi công, quản lí sản xuất. Mỗi công đoạn có những nhân sự chuyên trách để kiểm soát và đồng hành cùng khách hàng rà soát trong quá trình thi công.
  1. Việc yêu nghề và sản phẩm thiết kế không chỉ bắt nguồn từ những kiến trúc sư chủ trì trực tiếp mà còn xuất phát từ các nhân sự quản lí của Life Space, hình thành tôn chỉ của Life Space là khẳng định thương hiệu lâu dài.



Trong tương lai, công ty chúng tôi rất mong muốn góp một phần trong lĩnh vực thiết kế nội thất để cụ thể hóa ước mơ của khách hàng, tạo không gian nội thất có cá tính:
Tham khảo các sản phẩm nội thất tiêu biểu như: Kệ tivi, giường ngủ, tủ áo, bàn phấn, bàn làm việc,...

0 comments:

Địa chỉ: Số 40 - đường 85 - Phường Tân Quy - Q7 - TP.HCM Hotline: 091 343 3104 Đồ gỗ nội thất Life Space.