Quảng cáo Google

Nội thất Life Space. Powered by Blogger.

Thursday, February 12, 2015

Mẫu phòng khách nhỏ hiện đại

by Unknown  |  in thiet ke noi that hien dai at  2:09 AM

Phòng khách nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng khách nhỏ là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình đồng thời cũng là không gian để tiếp đón khách, do đó nhiều gia chủ muốn trang trí thật nhiều đồ nội thất, trang thiết bị giải trí hiện đại... Tuy nhiên, với những căn phòng khách có diện tích nhỏ thì việc bài trí quá nhiều đồ sẽ khiến căn phòng thêm chật chội, rối rắm gây cảm giác khó chịu cho cả chủ nhà và khách tới chơi.
Tham khảo mẫu nội thất chung cư Thăng Long Number One
Với những phòng khách nhỏ hẹp (bề ngang thường chỉ dưới 4m), trong phương án kiến trúc của mình, kiến trúc sư luôn chú ý thiết kế phòng khách đơn giản, không quá cầu kỳ trong các chi tiết trang trí giúp không gian được rộng hơn. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải bài trí quá nhiều đồ đạc. Bạn cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn...

Do diện tích phòng khách khiêm tốn, bạn nên chọn những đồ nội thất có kích thước vừa phải, gọn gàng, đơn giản tạo ra những không gian ngăn nắp và thông thoáng. Tuyệt đối tránh những đồ đạc được trang trí quá cầu kỳ, nhiều chi tiết... Sau khi lựa chọn được đồ ưng ý, việc bố trí đồ nội thất cũng cần được tính toán kỹ. Bạn nên chọn những bộ bàn ghế, sofa đơn giản, gồm 1 ghế dài (ghế chính) thiết kế cho 3 người ngồi và 2 hoặc 4 ghế bàn kèm theo, có kích thước vừa phải. Ghế chính nên được kê sát tường, các ghế bành đơn kê lệch góc nhằm tăng diện tích giao thông đi lại và không gian giao thông sẽ được tập trung, không bị chia nhỏ.
 Một tấm gương lớn treo trên một mặt tường của  phòng khách nhỏ, sử dụng vách kính lớn làm cửa sổ... là một ý tưởng tuyệt vời, giúp mở rộng không gian cả về chiều sâu và chiều rộng cho căn phòng, đồng thời tăng thêm hiệu quả về ánh sáng rất rõ nét, giúp căn phòng không chỉ rộng mà còn thoáng và sáng hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các đồ vật âm tường, đa năng như cánh tủ âm tường có thể thiết kế thành tấm gương, gầm bàn là tủ đựng đồ... sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho không gian phòng khách.

Mẫu phòng khách nhỏ với thiết kế hiện đại

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 1

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 2

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 3

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 4

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 5

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 6

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 7

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 8

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 9

Phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ 10

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nội thất trong phòng khách như: Kệ tivi đẹp, ghế sofa, bàn trà,..

0 comments:

Địa chỉ: Số 40 - đường 85 - Phường Tân Quy - Q7 - TP.HCM Hotline: 091 343 3104 Đồ gỗ nội thất Life Space.